Thị trường hàng hóa tiêu dùng sôi động dịp cuối năm 2019

Chỉ còn hơn một tháng nữa là chúng ta sẽ đón tết nguyên đán, tết dương lịch cũng đang cận kề. Đây là thời điểm mà sức mua tang mạnh, kể cả đối với các đơn vị kinh doanh bán lẻ siêu thị hay các đơn vị kinh doanh dịch vụ khác như nhà hàng, cưới hỏi hay dịch vụ xa xỉ.

Trao đổi với một anh quản lý chuỗi nhà hàng bia tươi có tiếng tại Hà Nội chúng tôi được biết, mặc dù còn 2 tuần nữa mới đến tết dương lịch nhưng ngay từ lúc này đơn đặt hàng đã kín hết và hiện tại không giám nhận thêm đơn hàng nữa. Đối tượng khách hàng chủ yếu của quán là các doanh nghiệp tiếp đối tác, liên hoan, sinh nhật, tổ chức kỷ niệm công ty.

Còn đối với các đơn vị như điện máy, điện thoại, shop thời trang thì đây cũng là thời điểm phải tuyển thêm khách hàng thời vụ vì nhu cầu mua sắm tăng đột biến. Cuối năm là thời điểm nhiều gia đình trẻ mua nhà và dọn về nhà mới cũng là một trong những nguyên nhân kéo theo nhu cầu tiêu dùng những sản phẩm nội thất, điện máy, gia dụng với một số lượng tương đối lớn...

Vì những lý do nêu trên sẽ kéo theo việc tiêu thụ một sản phẩm vật tư tiêu hao rất lớn đó là giấy in bill thanh toán trong các đơn vị kể trên. One Việt là một công ty sản xuất giấy in bill với nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng cao nhập từ Nhật Bản, với thương hiệu Giấy OnePaper chúng tôi đang là nhà cung cấp ổn định về số lượng và chất lượng cho đa dạng khách hàng.

Dự đoán và nắm bắt được nhu cầu thị trường, chúng tôi đã chủ động hoàn toàn trong khâu nhập khẩu nguyên liệu, sản xuất thành phẩm và tiếp thị bán hàng nên tất cả cả đơn hàng lớn nhỏ One Việt luôn đáp ứng tốt nhất về mọi mặt mà không gặp bất kỳ vấn đề gì. Giấy in bill thanh toán là một sản phẩm giấy in nhiệt, một loại vật tư tiêu hao tương đối đặc thù, in mà không cần dùng mực in, chất lượng giấy in khi in ra thành bill thanh toán cũng là một trong các tiêu chí về chất lượng dịch vụ mà khách hàng đánh giá về sản phẩm của đơn vị sử dụng, mặt khác nó cũng quyết định độ bền của máy in, do vậy khi mua giấy in nhiệt đầu vào, One Việt khuyên quý khách hàng nên cân nhắc lựa chọn loại giấy in đảm bảo chất lượng.

  • TỔNG KHO PHÂN PHỐI GIẤY IN BILL
  • Miễn phí giao hàng tận nơi theo yêu cầu
  • HOTLINE: 0383991784 | 02473018386
  • VPGD: Tòa Agribank 23 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, HN
  • XƯỞNG SX: Gamuda Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Tags

Không có